Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

  • Tiện ích vượt trội chỉ có tại Topaz Center

    Nhằm phục vụ đời sống và những nhu cầu thiết yếu trong sinh hoạt, căn hộ Topaz Center cũng được đầu tư cho các dịch vụ thương mại bao gồm: hồ bơi, công viên,TTTM, siêu thị, nhà hàng, phòng gym, nhà trẻ… Topaz Center với phong cách sống hiện đại cùng với những tiện ích và dịch vụ hoàn hảo

    HỒ BƠI TOPAZ CENTER

    Dự án duy nhất trong khu vực sở hữu hồ bơi

    Trong cái nóng gay gắt của Sài Gòn, còn gì thú vị bằng đắm mình trong làn nước xanh mát, vừa rèn luyện sức khỏe, vừa có thể vui đùa cùng con trẻ. Không tốn thời gian để tìm hay di chuyển, ngay dưới căn hộ của bạn là hồ bơi đẳng cấp, sang trọng luôn sẵn sàng phục vụ bạn với tiêu chuẩn tốt nhất.



    CÔNG VIÊN TRẺ EM

    Những thiên thần của bạn sẽ có một không gian vui chơi thỏa thích và an toàn nhất tại Topaz Center.

    Những thiên thần bé nhỏ của bạn có thể mặc sức vui chơi trên sân cát dành riêng cho trẻ em với những trò chơi phát triển trí tuệ và thể chất, hoặc các bé cũng có thể nô đùa trên sân cỏ cùng ba mẹ, đây là những khoảnh khắc ghi dấu trong ký ức tuổi thơ của các em.


    DỊCH VỤ GYM & SPA



    Ngày nay, cuộc sống hiện đại làm cho con người rất dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi. Spa sẽ giúp bạn lấy lại thăng bằng về mặt tinh thần, phục hồi sức khỏe, và sự tự tin, tươi trẻ để chuẩn bị cho một ngày mới đầy năng lượng. Tất cả đều đã sẵn sàng tại Topaz Center


    TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI



    Trung tâm mua sắm tại Topaz Center là địa điểm hấp dẫn và thú vị để mua sắm. Với không gian rộng và thoáng cùng thiết kế cao cấp, nội thất hiện đại và tiện lợi tối đa cho cư dân, Topaz Center Mall mang đến một cảm giác thoải mái và sang trọng, được xem là nơi trải nghiệm độc đáo cho những người tiêu dùng sành điệu. Nét nổi bật của trung tâm mua sắm này là sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ xây dựng hiện đại và phong cách kiến trúc tinh tế, theo luật phong thủy, mang đến sự tráng lệ và hoàn mĩ.

    SẢNH SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG



    Mỗi khi tổ chức hội họp, tiệc tùng tại nhà các bạn thường phải e thẹn với khách của mình do không gian không có. Muốn có không gian rộng rãi thì bạn lại phải tốn thêm một khoản chi phí không nhỏ để thuê một địa điển như nhà hàng, trung tâm hội nghị tiệc cưới,... Tại Topaz Center, mọi cư dân được sử dụng sảnh sinh hoạt cộng đồng để tổ chức các sự kiện hội họp, sinh nhật, cưới hỏi,... mà không mất chi phí.





  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Copyright @ 2013 Căn hộ Topaz Center.